Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Phối rèm cho phòng khách sofa da Hàn Quốc

Chọn rèm cửa cho phòng khách hay không thường bị nhiều gia chủ bỏ qua khá nhiều. Cấu trúc phòng khách bị phá vỡ nếu như bạn chọn sài rèm. Chọn lựa được một chiếc rèm cửa đẹp sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ của không gian. Cùng xem ngay cách phối rèm cho phòng khách sofa da Hàn Quốc Hiện đại ngay phía dưới.
Ghế sofa giá rẻ biên hòa đồng nai

Các loại rèm nên chọn cho sofa da Hàn Quốc

Chất liệu da Hàn Quốc là dạng chất liệu sang trọng cao cấp do đó chất liệu rèm cũng nên chọn loại cao cấp phối hợp.

Có rất nhiều loại rèm cửa khác nhau được chia thành hai dạng chính là cổ điển và hiện đại. Loại rèm cổ điển không quá thích hợp với những chiếc sofa da Hàn Quốc hiện đại. Do đó bạn nên chú ý đến những loại rèm cửa hiện đại.
Và việc thứ hai là chọn màu rèm cho phù hợp với màu của sofa và cả phòng khách.

Một số phối màu rèm cho phòng khách có sofa da Hàn Quốc

Cách phối 2 màu sáng vẫn thường được ưa chuộng cho phòng khách. Trong đó các tone màu sáng đậm nổi bật thường được sử dụng cho sofa và rèm. Tone màu này cũng dễ dàng phối hợp ăn ý cho nhiều phong cách khác nhau. Giúp biến đổi sự cứng ngắc trong hình thái của sofa da và tạo cho nó một sự mềm mại nhất định.

Phong cách rèm ghế sofa da hàn quốc nhập khẩu giá rẻ tối màu là dạng phối cho phòng khách hiện đại thuộc tuýp sang trọng trưởng thành. Sử dụng các rèm cửa Sheer xuyên thấu kèm rèm màu vải lụa nhung, cotton dạng tối hoặc xám ngăn ánh sáng gây chói là đẹp. Sử dụng vải tối màu nhung hoặc lụa sẽ tăng sự sang trọng cho căn phòng.

Phối hợp màu đơn giản từ rèm cửa cho đến sofa. Phối hợp màu này có nhiều gia chủ lo sợ rằng nó sẽ mất đi sự linh hoạt hoặc hiện đại sang trọng. Nhưng thực chất các gam màu nhẹ đơn giản cho rèm cửa và sofa sẽ giúp không gian thêm mở rộng và tạo sự thư giãn.

Sử dụng rèm cửa có màu bắt mắt giúp không gian phòng khách được tăng sáng nới rộng diện tích phòng. Để sử dụng được những màu rèm bắt mắt thì điều kiện màu sắc sofa da phải thuộc những màu dễ phối như đen, nâu đậm, xám. Phối hợp thêm nhiều cây xanh để phần rèm nổi được dịu nhẹ đi.

Rèm cửa màu trung tính cùng gam màu với màu tường kết hợp với màu sofa nổi bật. Đây là một trong những cách phối cổ điển mà nhiều người đang áp dụng. Việc sử dụng các gam màu trung tính tối cùng màu với tường nhà khiến phòng khách được nới rộng không gian. Đồng thời làm tăng sự nổi bật của sofa.
Kích thước ghế sofa cho phòng khách nhỏ
Rèm cửa có nhiều họa tiết thì không quá thích hợp với sofa da Hàn Quốc. Nhưng nếu thích hãy chọn những chiếc rèm có phần gồi màu tương tự như rèm cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét